Tai sao lai nen su dung tank nhua IBC 1000 lit?

Tank nhựa ibc 1000 lít là một trong những sản phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày.

Tank nhựa ibc 1000 lít là một trong những sản phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Vậy đâu là lí do khiến cho sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng nhiều đến vậy. Cùng Đình Hải Plastic tìm hiểu chi tiết tại: https://dinhhaiplastic.com/tank-nhua-1000-lit/ hoặc trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao lại nên sử dụng tank nhựa IBC 1000 lít?

Nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết tại sao sản phẩm thùng tank nhựa IBC 100 lít lại được sử dụng nhiều đến vậy. Để giải đáp vấn đề này thì dưới đây là một vài lí do khiến cho sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Cụ thể:

Chất lượng tốt, an toàn

Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE nên vô cùng bền bỉ, có khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất cũng như tác động của môi trường. Hơn nữa, chúng còn rất an toàn và thân thiện với sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.

Sản phẩm dày dặn, có khung sắt bao quanh được làm bằng chất liệu chống han gỉ, luôn giữ được vẻ bóng sáng, giúp cố định tank, tăng độ bền cho sản phẩm, giảm va đập hiệu quả.

Giá thành rẻ

Sản phẩm an toàn mà giá thành lại rẻ nên tiết kiệm chi phí đầu tư cho rất nhiều gia đình và doanh nghiệp. Tùy vào loại cũ hay mới mà sản phẩm giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Với giá thành như vậy mà độ bền lên đến 15 năm năm và có thể tái sử dụng thì đây là khoản chi hợp lý.

Ứng dụng rộng rãi

Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống như trong các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, đựng hàng hóa, nước sinh hoạt. Ngoài ra còn có thể tái chế thành những bồn hoa, bồn trồng rau, các sản phẩm trang trí khác...

Nên sử dụng loại tank nhựa IBC 1000 lít cũ hay mới?

Việc lựa chọn sử dụng hàng cũ hay mới là điều khiến nhiều người đau đầu. Không biết nên sử dụng loại nào cho tốt? Vì để giúp khách hàng có thể ra quyết định một cách nhanh chóng thì chúng tôi có những gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể dựa vào những điều này để có thể lựa chọn cho mình.

  • Dựa vào mục đích sử dụng: Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mua về để làm gì mà quyết định nên mua mới hay cũ. Mục đích sử dụng đóng vai trò quan trọng và mang tính quyết định của vấn đề. Nếu bạn dùng để đựng đồ uống hay những thực phẩm thì bận có thể sử dụng can mới còn những mục đích khác có thể sử dụng can cũ cho tiết kiệm.
  • Dựa vào khả năng tài chính: Nếu bạn dư dả thì có thể mua mới hoàn toàn còn nếu như kinh tế không cho phép thì bạn có thể sử dụng hàng cũ với độ mới cao. Tuy nhiên, dựa trên mục đích thì bạn nên mua mới khi cần thiết, còn không thì để tiết kiệm chi phí bạn nên sử dụng hàng cũ.
  • Đặc thù ngành nghề: Nhiều ngành nghề yêu cầu phải sử dụng hàng mới như thực phẩm, y tế… Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong các lĩnh vực này thì nên mua hàng mới để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm. Còn các ngành còn lại thì có thể sử dụng hàng cũ với độ mới từ 90-98% để tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Địa chỉ mua tank nhựa IBC 1000 lít chất lượng cao, giá tốt

Tank nhựa ibc 1000 lít được xem như một bao bì hoàn hảo để chứa đựng cũng như lưu trữ các hóa chất công nghiệp. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín đến có thể mua được những sản phẩm chất lượng thì Đình hải Plastic là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng , lựa chọn cũng như đánh giá rất cao. Hơn thế nửa đơn vị còn cam kết:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo.
  • Chúng tôi cung cấp cả sản phẩm mới 100% và sản phẩm đã qua sử dụng. Giúp khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.
  • Đối với thùng đã qua sử dụng, độ mới của sản phẩm đạt từ 95% trở lên.
  • Giá thành sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường.
  • Chúng tôi có thể đáp ứng tốt về mặt số lượng cho quý khách. Bởi hàng luôn có sẵn số lượng lớn trong kho.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc.
  • Tư vấn khách hàng tận tình, chu đáo

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có thể cung cấp cho bạn tank nhựa ibc 1000 lít chất lượng thì chắc chắn Đình Hải Plastic có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


Đình Hải Plastic

1 Blog posts

Comments